BUBU và hành trình 8 năm “Nâng tầm nông sản Việt”

BUBU và hành trình 8 năm “Nâng tầm nông sản Việt”

Trong suốt 8 năm qua, BUBU không chỉ đơn thuần là một thương hiệu, mà là một hành trình đầy đam mê và tâm huyết nhằm nâng tầm nông sản Việt Nam ra thế giới. Chúng tôi là BUBU, một đội ngũ những con người đầy nhiệt huyết từ Việt Nam và Hàn Quốc, gắn kết bởi tình yêu với nông sản Việt và con người nơi đây. Khởi nguồn từ sự trân quý những giá trị bản địa, chúng tôi đã và đang mang những sản phẩm trái cây sấy chất lượng cao đến với bạn bè quốc tế.

Tình Yêu Dành Cho Việt Nam

Có lẽ bạn đã từng nghe qua, hoặc thậm chí chưa biết đến những câu chuyện về người nông dân bị thương lái ép giá, về những vụ mùa dồi dào nhưng lại thua lỗ. Đây là những bài toán nan giải mà bao năm qua vẫn chưa có hướng giải quyết. Thật lòng với chúng tôi, nông sản Việt Nam chứa đựng những giá trị lớn lao, và xứng đáng được tôn vinh hơn bao giờ hết.

Năm 2010, tôi – một người Hàn Quốc – đã đặt chân đến Việt Nam lần đầu tiên. Từ khoảnh khắc ấy, tôi bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của con người, văn hóa, và đặc biệt là những nông sản tuyệt vời nơi đây. Tình yêu đó lớn dần theo năm tháng, khiến tôi và gia đình chọn Đà Nẵng làm nơi định cư lâu dài. Đến năm 2017, chúng tôi may mắn gặp gỡ những người bạn trẻ Việt Nam, những người có cùng tình yêu và đam mê với nông sản quê nhà.

Hành Trình Tìm Kiếm Giá Trị Thực

Cùng nhau, chúng tôi bắt đầu hành trình khám phá những vùng nông sản nổi tiếng như hạt điều Bình Phước, cà phê Buôn Ma Thuột, xoài cát Hòa Lộc, vựa thơm miền Tây… Có những chuyến đi chúng tôi còn chưa biết sẽ gặp được ai, vị trí chính xác của các hộ trồng nông sản là ở điểm nào. Nhưng thật may mắn và biết ơn rằng chúng tôi nhận được sự giúp đỡ tận tình từ nhiều người dân địa phương trên hành trình gian nan này.

Với mỗi hộ gia đình, hợp tác xã chúng tôi hợp tác được, chúng tôi vui một phần là vì đã tìm ra những nhà cung cấp tốt, còn chín phần là vui vì những người nông dân chân chất thật thà đã tìm được đầu ra ổn định cho nông sản của họ.

BUBU – Đứa Con Tinh Thần

Sau gần một năm ấp ủ và chuẩn bị, BUBU shop ra đời. Đây là thành quả của tình yêu, sự kiên trì và khát vọng nâng tầm nông sản Việt. Mặc dù đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí có lúc phải đóng cửa hàng, chúng tôi không bao giờ từ bỏ. Tình yêu với nông sản Việt và trách nhiệm với hàng ngàn người nông dân trên khắp cả nước đã tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi vượt qua mọi thử thách.

Hiện nay, BUBU shop cung cấp các sản phẩm trái cây sấy như xoài sấy, thơm sấy, trà detox từ hoa quả nhiệt đới, và chúng đã có mặt trên các kênh bán hàng online và các cửa hàng tại Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội. Hơn nữa, BUBU đã thành công đưa nông sản Việt đến nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, và Úc.

Phát Triển Giá Trị Văn Hóa

Năm 2022, chúng tôi mở thêm cửa hàng Madame Hong – Túi Xách & Phụ Kiện, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm handmade từ những làng nghề truyền thống trên khắp cả nước. Đây không chỉ là bước phát triển mới của công ty chúng tôi, mà còn là bước tiến cho sứ mệnh bảo tồn và phát triển giá trị văn hóa Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, BUBU sẽ tiếp tục góp phần phát triển nông sản Việt và bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống. Chúng tôi có niềm tin rằng, một ngày không xa, nông sản và sản phẩm thủ công Việt Nam sẽ ngày càng ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới.